Your search results

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

ใหม่!! - New

คำอธิบาย

IHG วางแผนเปิดให้บริการโรงแรมคราวน์ พลาซ่าแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางกรุงเทพมหานคร

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท จะพร้อมเปิดให้บริการปลายปี 2021 

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 21 ตุลาคม 2563: กลุ่มอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทลส์ กรุ๊ป (IHG) ประกาศลงนามในข้อตกลงการบริหารจัดการโรงแรมกับ บริษัท สุขุมวิท เซ็นเตอร์พอยท์ จำกัด เพื่อพัฒนาโรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ในปี 2021

ภายใต้ข้อตกลง โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ จะมีการปรับโฉมห้องพักทั้ง 386 ห้องและเปลี่ยนชื่อเป็น โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ภายในปลายปี 2021 โดยนอกเหนือจากการปรับเปลี่ยนดีไซน์และการตกแต่งแล้ว โรงแรมยังมีแผนการเพิ่มจำนวนห้องพักเพิ่มเติม โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2023 ซึ่งจะทำให้โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เป็นโรงแรมในเครือคราวน์ พลาซ่า ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเป็นโรงแรมแฟลกชิพของ IHG

   

ด้วยแนวคิดในการออกแบบให้เป็นโรงแรมแห่งอนาคต โรงแรม คราวน์ พลาซ่า โฉมใหม่ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยเข้ากับยุคที่เน้นการเชื่อมต่อเข้าถึงกัน  พร้อมการออกแบบ ที่ช่วยเชื่อมบรรยากาศการทำงาน และการพักผ่อนให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

จุดเด่นสำคัญของโรงแรม คือโซน ‘Plaza Workspace’ ล็อบบี้ที่ออกแบบให้ต่างจากล็อบบี้ของโรงแรมทั่วไป โดยสร้างบรรยากาศให้แขกผู้เข้าพักและผู้มาเยือนให้สามารถทำงานได้อย่างผ่อนคลาย พอๆกับ

 

เวลาที่ดื่มด่ำกับกาแฟระหว่างการประชุมงานหรือพูดคุยกับเพื่อนๆ 

คุณเซเรน่า ลิม รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (ไอเอชจี) ภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี กล่าวว่าความแข็งแกร่งและหลากหลายของโรงแรมภายใต้แบรนด์ IHG ได้พาเราไปสู่การเติบโตที่น่าตื่นเต้นและโอกาสในการพัฒนาโครงการต่างๆ มากมายในประเทศไทยรวมถึงทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศเกาหลี เราได้รับความสนใจจากเจ้าของโรงแรมมากมาย รวมถึง บริษัท สุขุมวิท เซ็นเตอร์พอยท์ จำกัด พาร์ทเนอร์ที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว IHG และรับประโยชน์จากความเป็นองค์กรที่แข็งแกร่งและมีความยืดหยุ่นของแบรด์เรา  ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบัน

ในฐานะผู้บริหารและเจ้าของโรงแรมที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน เราตั้งใจที่จะลงทุนเพื่อพัฒนา โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ให้กลายเป็น คราวน์ พลาซ่า โรงแรมระดับเวิล์ดคลาส ซึ่งเรามองว่ามีความเหมาะสมกับโลเคชั่นใจกลางเมืองของเราเป็นอย่างยิ่ง ครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่างเราและทีม IHG และเราก็ตั้งใจที่จะมุ่งไปสู่ความสำเร็จร่วมกันพร้อมทั้งสานต่อความร่วมมือในระยะยาวคุณพรพรหม พรหมวาณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุขุมวิท เซ็นเตอร์พอยท์ จำกัด กล่าวเสริม

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า แกรนด์ สุขุมวิท ภูมิใจนำเสนอห้องบอลรูม ห้องประชุมบอร์ดรูม และห้องประชุมขนาดรองลงมาอีก 4 ห้อง เพื่อรองรับสำหรับทุกการจัดงาน ความโดดเด่นของห้องพัก WorkLife  อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม ช่วยให้แขกคนพิเศษได้ทำงาน รวมถึงพักผ่อนและผ่อนคลาย และยังมี Executive Club Lounge 2 ห้องอาหารสุดพิเศษ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และสปาที่จะได้รับความนิยมอย่างแน่นอน

โรงแรมห่างจากท่าอากาศนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 30 กิโลเมตร ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีนานา สามารถเดินทางไปสถานทูตและบริษัทต่างๆ ได้ง่ายและสะดวกสบาย รวมถึงแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่างๆ อย่างครบครัน

IHG ยึดมั่นมาอย่างยาวนานต่อมาตรฐานด้านความสะอาดที่เข้มงวดในทุกโรงแรมทั่วโลกและเข้าใจเป็นอย่างดีว่าความสะอาด สุขภาพและความปลอดภัย คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่แสนท้าทายนี้

ด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดที่เรายึดมั่นนี้ IHG จึงได้ออกระเบียบและแนวทางปฏิบัติเพิ่มเติมสำหรับสถานการณ์ COVID-19  โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Cleveland Clinic, Ecolab และ Diversey และได้เปิดตัวโครงการ IHG Clean Promise เมื่อโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการและเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว IHG อย่างเป็นทางการ ก็จะดำเนินแนวทางภายใต้โครงการ IHG Way of Clean และมอบมาตรฐานด้านความสะอาดให้แก่แขกผู้เข้าพักภายใต้โครงการ IHG Clean Promise เช่นกัน

ปัจจุบัน IHG มีโรงแรม 31 แห่งที่ดำเนินงานภายใต้แบรนด์ต่างๆ 7 แบรนด์ในประเทศไทย ได้แก่ Six Senses, InterContinental, Crowne Plaza, Hotel Indigo, Holiday Inn, Holiday Inn Express, และ Staybridge Suitesโดยมีอีก 29 โครงการที่จะเปิดตัวในอนาคต ซึ่งรวมถึงแบรนด์ Kimpton และ voco ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วย

จบ

ข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (IHG®)

IHG กลุ่มอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (IHG®) เครือโรงแรมระดับโลกที่มีกิจการโรงแรมมากมาย อาทิ ซิกส์ เซ้นส์ โฮเต็ล รีสอร์ท สปา (Six Senses Hotels Resorts Spas) รีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Regent Hotels & Resorts) อินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (InterContinental® Hotels & Resorts) คิมป์ตัน® โฮเต็ล แอนด์ เรสเตอรองส์ (Kimpton®Hotels & Restaurants) โฮเต็ล อินดิโก้® (Hotel Indigo®) อีเว้น® โฮเต็ล (EVEN® Hotels) ฮอลิเดย์ อินน์® หวาลักซ์® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (HUALUXE® Hotels and Resorts) คราวน์ พลาซ่า® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Crown Plaza® Hotels & Resorts) โวโกโฮเต็ล (voco™ Hotels) ฮอลิเดย์ อินน์® (Holiday Inn®) ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส®  (Holiday Inn Express®) ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท® (Holiday Inn Resort®) ฮอลิเดย์ อินน์ คลับ เวเคชั่น® (Holiday Inn Club Vacations®)โรงแรมเอวิด™ (avid™ hotels) โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท® (Staybridge Suites®) โรงแรมแคนเดิลวูด สวีท® (Candlewood Suites®)

IHG มีกิจการแฟรนไชส์ กิจการที่ได้รับสัญญาการบริหารในฐานะผู้จัดการ หรือเป็นเจ้าของโรงแรมจำนวนมากถึง 5,700 แห่ง มีห้องพักรองรับผู้เข้าพักมากกว่า 856,000 ห้องใน 100 ประเทศทั่วโลก และยังมีโรงแรมอีกกว่า 1,900 แห่งที่อยู่ในจำนวนโรงแรมที่กำลังจะได้รับการพัฒนาต่อไป IHG ยังมอบสิทธิประโยชน์สำหรับการเดินทางอันยอดเยี่ยมผ่านบริการ IHG® Rewards Club โดยสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากโรงแรมในเครือของเราทั่วโลก ซึ่งมีจำนวนสมาชิกที่ลงทะเบียนรับสิทธิประโยชน์ทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านคน InterContinental Hotels Group PLC เป็นกลุ่มบริษัทโฮลดิ้ง (Group’s holding company) จัดตั้งขึ้นในสหราชอาณาจักร และจดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ มีพนักงานที่ทำงานในเครือโรงแรม และสำนักงานของบริษัทรวมกันมากกว่า 400,000 คนทั่วโลก

หากท่านต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและการสำรองห้องพัก สามารถเข้าไปยังเว็ปไซต์  www.ihg.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IHG Rewards Club สามารถเข้าไปยังเว็ปไซต์ www.ihgrewardsclub.com ส่วนข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.ihgplc.com/media หรือติดตามความเคลื่อนไหวผ่านโซเซี่ยลมีเดียได้ทางช่องทางดังนี้ www.twitter.com/IHGCorporate www.facebook.com/IHGCorporate และ www.linkedin.com/company/intercontinental-hotels-group

Property Id : 2949

Property Reviews

You need to login in order to post a review

Similar Listings

รีวิว - Review
ใหม่!! - New

Vignette Collection

IHG Hotels & Resorts ตอกย้ำความสำเร็จโรงแรมในเครือครบ 6,000 แห่ง ด้วยโรงแรมเปิดใหม่ พร้อมพันธมิตรน่าตื่นตา เพื่อตอบแ [more]
IHG Hotels & Resorts ตอกย้ำความสำเร็จโรงแรมในเครือครบ 6,000 แห่ง ด้วยโรงแรมเปิดใหม่ พร้อมพันธมิต [more]
รีวิว - Review

Sindhorn village

Sindhorn village ข้อมูลโครงการ Project Name Sindhorn village Property type Mixed use Residences ,Community Mall, Green P [more]
Sindhorn village ข้อมูลโครงการ Project Name Sindhorn village Property type Mixed use Residences ,Com [more]
    • ประเภทอสังหา

    • ชนิดประกาศ

    • จังหวัด

    • สถานะ

Compare Listings

error: Content is protected !!