Your search results

สาทร ไพร์ม Sathorn Prime

เปิดให้จอง - Open House

คำอธิบาย

รีวิว Sathorn Prime อาคารออฟฟิศใจกลางเมืองที่แสนคึกคัก

 

 

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจแล้วต้องตัดสินใจเลือกอาคารสำนักงาน คุณจะเลือกจากเหตุผลอะไร? ทำเลคุณภาพ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก สภาพแวดล้อมดี หรือส่งเสริมศักยภาพและภาพลักษณ์ในองค์กร แต่จะดีกว่าไหม ถ้าผู้ประกอบการทุกท่านไม่จำเป็นต้องเลือกข้อใดข้อหนึ่งจากทั้งหมดที่เรากล่าวมา เพราะสามารถตอบโจทย์ได้ครบในตัวเอง อย่าง Sathorn Prime อาคารออฟฟิศใจกลางเมืองที่แสนคึกคัก

 

Sathorn Prime แลนด์มาร์คออฟฟิศแห่งใหม่ล่าสุดที่ตั้งอยู่บนใจกลางเมือง จากการลงทุนโดยผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกอย่าง บริษัทร่วมทุนไทยฮ่องกงระหว่าง “อาร์ช แคปปิตอล” (ARCH Capital) และ “นารายณ์​ กรุ๊ป” (Narai Group) ที่เคยมีข่าวการสร้างเปิดเผยออกมาเมื่อปีค.. 2019 จนกระทั่งปัจจุบัน โครงการได้สร้างเสร็จสิ้น พร้อมเปิดให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เข้าไปจับจองเรียบร้อยแล้ว โดยจุดเด่นของอาคารออฟฟิศแห่งนี้ก็คือ

1) เดินทางสะดวก

Sathorn Prime เป็นตึกสูง 20 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนสาทรนราธิวาส ใจกลางเมืองที่คึกคักที่สุด และใกล้ถนนสายหลักและทางด่วน สามารถเดินทางได้สะดวก ผ่าน BTS สถานีช่องนนทรี และ BRT ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานในโครงการทุกท่านให้สามารถเดินทางถึงออฟฟิศได้ในเวลาจำกัด ไม่ต้องเสียพลังงานและเวลาชีวิตเดินทางผ่านรถติดเป็นจำนวนหลายชั่วโมง

 

2) ทำเลคุณภาพ

ด้วยความที่ Sathorn Prime เป็นแลนด์มาร์คที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจอย่าง สาทรนราธิวาส รายล้อมด้วยบริษัทสำคัญของไทย บริษัทข้ามชาติ และสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ส่งเสริมให้สามารถเข้าถึงโอกาสด้านธุรกิจ โดยการหาคอนเนคชั่นหรือฐานลูกค้าที่ตั้งอยู่บนพื้นที่เดียวกันหรือที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ ซึ่งมีศักยภาพในระดับใกล้เคียงกับคุณ (เหมือนการลงทุนซื้อบ้านในโครงการที่ดีก็เป็นอีกวิธีเลือกเพื่อนบ้านดีๆ)

 

3) การดีไซน์โดดเด่น

ไม่เพียงแต่การดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นที่เห็นได้ตั้งแต่ภายนอกอาคาร แต่การตกแต่งและการจัดสรรพื้นที่อำนวยความสะดวกภายในยังผ่านการดีไซน์ที่มีความโดดเด่น มีสไตล์ ซึ่งสะท้อนรสนิยมของผู้ใช้ประโยชน์ภายในอาคารได้ดี มีการออกแบบพื้นที่สำนักงานแบบเปิดโล่ง (Open Office) เสริมสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีแก่ผู้ใช้งาน รวมถึงการวางแผนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารค่อนข้างครบวงจร พื้นที่ค่อนข้างกว้างขวางโดยรวมประมาณ 41,000 ตารางเมตร

 

4) สภาพแวดล้อมเชิงบวก

ไม่ว่าจะสภาพแวดล้อมภายนอก ที่รายล้อมไปด้วยคอนเนคชั่นหรือฐานลูกค้าชั้นดี หรือภายในที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีการติดตั้งระบบความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยครอบคลุมทุกจุด สภาพแวดล้อมโดยรวมแล้วเป็นไปในเชิงบวก ส่งผลดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ช่วยดึงดูดใจให้ผู้ใช้งานในอาคารอย่างพนักงานของท่านเองสามารถส่งเสริมผลผลิตและอัตราการพัฒนาขององค์กรไปในทางที่ดีได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาอาคารสำนักงานระดับพรีเมี่ยม ที่ตอบโจทย์ได้ครบตั้งแต่ ทำเลงาม เดินทางสะดวก การดีไซน์สะท้อนรสนิยมของผู้ประกอบการได้ดี รวมถึงมีสภาพแวดล้อมเชิงบวก (และอื่นๆ) Sathorn Prime ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเท่าที่เราได้ลองไปสัมผัสมาด้วยตัวเองจริงๆ เข้าใจเลยว่า อาคารออฟฟิศที่ตอบโจทย์ได้ครอบคลุมทุกความต้องการอย่างแท้จริงเป็นอย่างไร (แต่ใครที่สนใจอาคารออฟฟิศแห่งนี้ก็อาจจะต้องรีบหาข้อมูลและเร่งจับจองกันโดยเร็วซักเล็กน้อย เพราะได้ข่าวมาว่า มีผู้ที่สนใจเป็นจำนวนมากจนปัจจุบันเหลือเพียงไม่กี่ที่เท่านั้น)

 

Project Name Sathorn Prime
Property Type
อาคารสำนักงานออฟฟิศรูปแบบใหม่ 20 ชั้น มีพื้นที่โดยรวมตลอดทั้งอาคารกว่า 41,000 ตารารงเมตร

Developer บริษัทร่วมทุนไทยฮ่องกงระหว่าง “อาร์ช แคปปิตอล” (ARCH Capital) และ “นารายณ์​ กรุ๊ป” (Narai Group)

Neighberhood ใกล้ BTS ช่องนนทรี และ BRT สถานีอาคารสงเคราะห์

ใกล้กับอาคารสาทรสแควร์, เอ็มไพร์ทาวเวอร์, ตึกมหานคร, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, มหาวิทยาลัยเทคนิคกรุงเทพฯ

Facilities

พื้นที่สาธารณะ

พื้นที่สำนักงาน

ส่วนศูนย์การค้า ร้านสะดวกซื้อ

ส่วนร้านอาหาร ร้านกาแฟ และภัตตาคาร

ส่วนบริการโครงการ

ส่วนบริหาร

Property Id : 3009

Property Reviews

You need to login in order to post a review

Similar Listings

รีวิว - Review
ใหม่!! - New

รีวิว 6 สำนักงานทำเลทอง กรุงเทพฯ และนนทบุรี

นอกจากกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจแล้ว ทำเลที่ตั้ง และความสะดวกสบายของสำนักงานก็มีส่วนสำคัญไม่น้อยในการผลักดันให้ประสบความสำเร [more]
นอกจากกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจแล้ว ทำเลที่ตั้ง และความสะดวกสบายของสำนักงานก็มีส่วนสำคัญไม่น้อยในการผลั [more]
    • ประเภทอสังหา

    • ชนิดประกาศ

    • จังหวัด

    • สถานะ

Compare Listings

error: Content is protected !!