Your search results

ภิรัชบุรี เปิดตัว สมา ฟู้ดทอรี่ ฮับแห่งใหม่ ย่านสุขุมวิท-บางนา

Posted by expert on March 19, 2020
| 0

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ เปิดศูนย์กลางแห่งคอนเนคชันเต็มรูปแบบแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ สมา ฟู้ดทอรี่ (SAMA Foodtory) แหล่งรวมร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ โดยตั้งเป้าเป็นสถานที่แฮงก์เอ้าท์ใหม่ให้คนในย่านสุขุมวิท-บางนา พนักงานออฟฟิศในอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค และผู้คนที่มาร่วมงานที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ทั้งยังเปิดพื้นที่เพื่อสร้างโอกาสให้เจ้าของธุรกิจสามารถดึงดูดลูกค้าเข้าร้านจากกลุ่มคนที่มาเยือนไบเทคไปพร้อมกัน


คุณปิติภัทร บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทภิรัชบุรีมีความผูกพันกับพื้นที่ในย่านสุขุมวิท-บางนา ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของย่านนี้ ทำให้เกิดวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาย่านสุขุมวิท-บางนาแห่งนี้ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งอนาคต รวมถึงเป็นประตูสำคัญที่เชื่อมต่อพื้นที่แห่งอุตสาหกรรมและการผลิตเข้าด้วยกัน การเปิดโครงการสมา ฟู้ดทอรี่ในครั้งนี้ นอกจากจะตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการกว่า 20,000 คนต่อวันแล้ว ยังดึงดูดให้คนเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องนอกเหนือจากวันที่ไบเทคจัดงาน เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการในสภาวะที่ตลาดมีการแข่งขันสูงในปัจจุบันด้วย”


สมา ฟู้ดทอรี่ ตั้งอยู่ในศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ชั้น B1 เป็นแหล่งรวมร้านอาหารไทยและนานาชาติภายใต้แนวคิดอาหารที่ทุกคนรับประทานได้ทุกวัน ตลอดจนร้านค้าและบริการ พื้นที่จัดงานทั้งในและนอกอาคาร และพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยขนาดพื้นที่ให้เช่าที่มีมากกว่า 4,000 ตารางเมตร และพื้นที่จอดรถยนต์กว่า 5,200 คัน โดยแยกออกเป็นสามโซน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ได้แก่ 1.โซนสีม่วง (SAMA Purple) แหล่งรวมอาหารนานาชาติ 2.โซนสีแดง (SAMA Red) ศูนย์รวมการบริการ และ 3.โซนสีเขียว (SAMA Green) แหล่งรวมแบรนด์อาหารท้องถิ่น ทำให้หาร้านตรงตามความต้องการได้รวดเร็วและง่ายมากยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published.

17 − six =

Compare Listings

error: Content is protected !!